728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

    Làm sao để có đôi mắt to hơn

    Bạn có đôi mắt một mí, mắt nhỏ mất đi sực hài hòa và bạn đang muốn sở hữu một đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết làm sao để có đôi mắt to hơn, đẹp hơn một cách nhanh chóng mà không gây đau đớn. Đừng bỏ qua những bí quyết vô cùng hữu ích sau đây nhé!

    Làm mắt to hơn bằng cách trang điểm

    Trang điểm cũng là một trong những phương pháp giúp biến đôi mắt nhỏ, 1 mí thành đôi mắt to tròn, sắc sảo một cách nhanh chóng. Đây là phương pháp được rất nhiều chị em tin dùng, và cũng mang lại hiệu quả rất tốt. Mỗi người có 1 cách trang điểm riêng, tuy nhiên tất cả đều cùng áp dụng các mẹo sau:

    -          Sử dụng phấn mắt có tong màu sáng: Sử dụng phấn mắt có màu sáng trong trang điểm không những giúp thu hút người đối diện mà nó còn giúp đôi mắt them to tròn và sắc sảo hơn.

    -          Chuốt masscra và kẻ viền mí mắt trên và dưới theo kiểu mắt mèo, mắt nước.

    50915110_mimat4

    -          Kẻ mắt đậm với eyeliner nước đen: một đôi mắt đen huyền long lanh sẽ giúp đôi mắt cuốn hút hơn

    -          Dùng kẹp mí: một đôi mắt với đôi mi cong dài sẽ mang đến vẻ đẹp cuốn hút hơn những đôi mắt có đôi mi ngắn. Chính vì thế, tạo mi mắt là điều cần thiết. Trong phương pháp này thì kẹp mí là phù hợp nhất.

    -          Trang điểm long mày: mọi người luôn nghĩ lông mày không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của mắt, tuy nhiên, nếu biết trang điểm cho lông mày sẽ mang lại hiệu ứng cho đôi mắt to tròn.

    Làm to mắt bằng dụng cụ

    Ngoài cách trang điểm để có được đôi mắt to hơn thì việc sử dụng dụng cụ cũng là một phương pháp rất hiệu quả. Những dụ cụ để giúp mắt to hơn  có thể kể đến như: kính giãn tròng, gel kích mí, mí giả, miếng dán mí

    -          Gel kích mi: Để có được đôi mắt to tròn, 2 mí bạn chỉ cần bôi gel lên vùng mí mắt muốn tạo nếp mí, sau đó sử dụng cây kích mí để tạo nếp mí, rồi chờ cho gel khô. Thật đơn giản, chỉ sau 5 phút bạn đã có được đôi mắt to hơn. Tuy nhiên gel rất mau khô nên bạn phải thưởng xuyên bôi lại sau khi khô.

    m1

    -          Miếng dán mí: bạn chỉ cần bóc miếng mí giả bằng nhíp, sau đó dán miếng mí giả lên vùng muốn tạo mí mắt. Sau khi mở mắt ra bạn đã có được đôi mắt to tròn hơn rất nhiều.

    -          Kính giãn tròng: kính giãn tròng là loại kính áp tròng, đặt trực tiếp lên lòng đen để giúp mí mắt to hơn.

    -          Sử dụng hồ dán: đây là phương pháp giúp đôi mắt to hơn một cách tự nhiên nhất.

    Chăm sóc vùng da quanh mắt

    Để  giải đáp băn khoăn làm sao để có đôi mắt to hơn của chị em thì chăm sóc vùng da quanh mắt cũng được xem là một gợi ý. Những dấu hiệu lão hóa như bọng mắt, da chùng, quầng thâm mí mắt sẽ không nhưng khiến đôi mắt già nua mà nó còn khiến đôi mắt kém to tròn, long lanh. Hãy sử dụng mặt nạ, massage quanh vùng mắt, để giúp khắc phục khuyết điểm.

    The post Làm sao để có đôi mắt to hơn appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1eyaVwl
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Làm sao để có đôi mắt to hơn Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top