728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

    Cắt mí mắt nên hay không?

    Chào bác sĩ. Tôi tên Đào, 42 tuổi. Bẩm sinh tôi đã có đôi mắt 1 mí, nhưng gần đây lại xuất hiện thêm tình trạng da chùng, bọng mỡ mí mắt. Điều này khiến cho đôi mắt của tôi trông già nua và rất xấu. Thật sự tôi cảm thấy rất xấu hổ trước bạn bè. Tôi nghe mọi người khuyên nên đi thực hiện cắt mí mắt để giúp mắt đẹp hơn nhưng tôi còn băn khoăn không biết trường hợp của tôi thì cắt mí mắt nên hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cám ơn!

    Trả lời:

    Chào chị Đào,

    Trước tiên xin cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với câu hỏi cắt mí mắt nên hay không trong trường hợp của chị chúng tôi xin được gợi ý giúp chị như sau:

    Theo thời gian, tuổi tác khiến cho đôi mắt của bạn xuất hiện sự lão hóa như thêm nhiều da chùng, bọng mỡ mí mắt. Điều này khiến không ít người đánh mất đi sự tự tin. Để khắc phục điều này nhiều người đã tìm đến những phương pháp khác nhau.

    Trên thực tế hiện nay có 2 phương pháp thẩm mỹ mắt có 1 số điểm tương đồng nhau đó là nhấn mí mắt và cắt mí mắt và nhiều người hay thường nhầm lẫn giữa 2 phương pháp này với nhau nếu không nắm rõ. Đây cũng chính là nguyên nhấn khiến băn khoăn cắt mí mắt nên hay không được chị em quan tâm rất nhiều.

    Biến chứng cắt mí mắt có hay không?

     

    Cắt mí mắt mang đến đôi mắt tươi trẻ. 2 mí to tròn đẹp tự nhiên

    Thực ra, cắt mí mắt và nhấn mí mắt đều giúp bạn mang đến đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên cắt mí mắt áp dụng thêm những trường hợp có thêm nhiều da chùng và bọng mỡ, nhấn mí thì không. Trong trường hợp của chị Đào thì chị hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp cắt mí để cải thiện tình hình, mang đến đôi mắt to tròn 2 mí, giúp loại bỏ hoàn toàn da chùng, bọng mỡ mí mắt giúp đôi mắt lấy lại sự tươi trẻ.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc – sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay

    Hiện nay, ở mỗi trung tâm có một phương pháp cắt mí mắt riêng. Và một trong những công nghệ đó thì cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc đang được xem là trào lưu và được chọn lựa nhiều nhất.

    Được đánh giá là công nghệ tiến tiến nhất, hội tụ đầy đủ những ưu điểm của các phương pháp cắt mí mắt đã ra đời. Cắt mí công nghệ Hàn Quốc là giải pháp mang đến đôi mắt to tròn, hài hòa với khuôn mặt, đẹp tự nhiên. Cắt mí mắt giúp tạo nếp trên mí, loại bỏ da chùng, bọng mỡ, cho kết quả lâu dài, không biến chứng. Nỗi lo về đôi mắt u buồn, kém linh hoạt sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng.

    Đây là kỹ thuật tạo nếp gấp mí trên, loại bỏ da chùng, bọng mỡ ở mí mắt trên và dưới bằng tia lazer. Sau đó khâu lại bằng chỉ chuyên dụng theo đường mí. Giúp khắc phục triệt để da chùng, bọng mỡ, tạo mắt 2 mí đẹp như mong muốn.

    admin-ajax

    Bên cạnh đó, phương pháp này còn có ưu điểm là sự tự nhiên hóa. Khi vẻ đẹp của sự tự nhiên được đề cao thì yêu cầu bác sĩ phải đáp ứng được những tính chất đó để mang đến sự hài lòng nhất. Đôi mắt giờ đây không những đẹp mà còn phải đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, tạo sự tự tin tuyệt đối cho người từng thẩm mỹ.

    The post Cắt mí mắt nên hay không? appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1JjizHW
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Cắt mí mắt nên hay không? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top