728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

    Cắt mí mắt ở Hà Nội hay TP.HCM


    Chào bác sĩ. Tôi tên Hạnh, 42 tuổi, ở Đồng Nai. Hiện nay vùng mắt của tôi xuất hiện nhiều da chùng, bọng mỡ nơi mí mắt khiến mí bị xệ, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ cũng như tầm nhìn. Tôi đang có ý định đi thẩm mỹ mắt và được mọi người chỉ là cắt mí mắt ở Hà Nội rất phát triển và chất lượng. Nhưng tôi còn rất băn khoăn không biết nên chọn cắt mí mắt ở Hà Nội hay TP.HCM. Mong bác sĩ tư vấn giúp.


    Trả lời


    Chào chị Hạnh,


    Rất vui khi nhận được câu hỏi của chị gửi về cho chuyên mục. Với băn khoăn của chị, chúng tôi xin được gợi ý giúp chị, như sau:


    Để mang lại đôi mắt tươi trẻ, hai mí đẹp tự nhiên, nhiều người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt. Hiện nay, kỹ thuật không chỉ mang lại đôi mắt đẹp mà còn rất an toàn và cho kết quả vĩnh viễn. Với sự ra đời của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc, cộng với cái nhìn thẩm mỹ cùng những phân tích chính xác, các bác sĩ sẽ khéo léo tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, đồng thời giúp loại bỏ hoàn toàn da chùng, bọng mỡ mí mắt một cách triệt để, giúp mang lại đôi mắt sắc sảo, tươi trẻ cho nhiều người.


    Cắt mí mắt ở Hà Nội hay TP.HCM

    Thẩm mỹ mắt có thể mang lại đôi mắt đẹp như ý



    Cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp: mắt một mí, mí lót, 2 mí không đều, mắt nhiều da chùng, bọng mỡ mí mắt,…


    Đây là một tiểu phẫu thực hiện đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 45 – 60 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt tách, loại bỏ da chùng, bọng mỡ, định hình mí mắt mới và mở rộng khỏe mắt cho hài hòa, kỹ thuật thực hiện đảm bảo an toàn, không xấm lấn, hạn chế tối đa sẹo.


    Tuy là một tiểu phẩu đơn giản, nhưng để có được kết quả tốt nhất thì không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được, nhiều người sau cắt mắt mắt không đẹp tự nhiên và bị lộ rất rõ, cũng có một số để lại sẹo, biến chứng gây ảnh hưởng đến thị lực. Chính vì thế, việc chọn lựa một địa chỉ uy tín là hết sức quan trọng.


    Đúng như chị nói, hiện nay đa số các các địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội áp dụng rất thành công dịch vụ này. Đến đây, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn vì có sự cạnh tranh rất cao. Tuy nhiên, điều này lại khiến khách hàng khó khăn và mất thời gian trong việc lựa chọn địa chỉ đáng tin tưởng. Cũng có một số nơi lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng để tạo cơ hội trục lợi riêng cho cơ sở vô tình mang đến hậu quả xấu cho người thực hiện.


    Cắt mí mắt ở Hà Nội hay TP.HCM

    Xuân Trường – địa chỉ cắt mí mắt uy tín, chất lượng



    Hiện nay, hầu như tất cả các địa chỉ trên toàn quốc dù ở Hà Nội, hay TP.HCM đều có các dịch vụ, cơ sở vật chất, cũng như áp dụng công nghệ không có sự chênh lệch.


    Hơn thế, chị lại đang sống tại Đồng Nai, phải ra tận Hà Nội vừa xa vừa tốn kém. Chị có thể tham khảo và chọn lựa tại TP.HCM có rất nhiều trung tâm đang phát triển rất mạnh, trong đó có thể kể đến là Thẩm mỹ Xuân Trường.


    Xuân Trường có dịch vụ cắt mí mắt không thua kém gì các trung tâm ở Hà Nội. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị ở đây hiện đại, hội tụ nhiều bác sĩ có tay nghề cao mang đến độ an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho chị.



    The post Cắt mí mắt ở Hà Nội hay TP.HCM appeared first on TM Xuân Trường.






    from WordPress http://ift.tt/1Ewa3lK

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Cắt mí mắt ở Hà Nội hay TP.HCM Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top