728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

    Chia sẻ kinh nghiệm nhấn mí mắt cho kết quả như mong muốn

    Sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót, mắt nhỏ kém xinh khiến không ít người phải cảm thấy mặc cảm, tự ti. Chính vì thế, sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh là niềm ao ước của nhiều người. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, việc tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên đã không còn là quá khó.

    Tuy nhiên, trước khi đi thực hiện nhấn mí mắt thì không ít người phải cảm thấy băn khoăn, lo lắng bởi làm đẹp có thể gặp phải những rủi ro không mong muốn nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ. Những câu hỏi có thể được đặt ra như: nhấn mí mắt có đau không, nhấn mí mắt có ảnh hưởng đến thị giác,…khiến ai cũng phải bận tâm.

    Chia sẻ kinh nghiệm nhấn mí mắt cho kết quả như mong muốn

     

    Nhấn mí mắt là phương pháp mang đến đôi mắt to tròn như mong muốn

    Thấu hiểu được tâm lí đó, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm nhấn mí mắt được rút ra từ những người đã thực hiện cũng như các chuyên gia. Hy vọng có thể giúp chị em vững vàng hơn trước khi đi nhấn mí mắt.

    Trường hợp nên nhấn mí mắt

    • Mắt 1 mí muốn tạo 2 mí
    • Mắt 2 mí không đều, mí mắt không rõ rang
    • Mắt có nhiều nếp mí
    • Không phù hợp với mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ ( nên áp dụng cắt mí mắt)

    Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không?

    Nhấn mí mắt là một tiểu phẩu đơn giản nên thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không đau, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng, thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút nhưng cho kết quả mắt hai mí vĩnh viễn.

    Phương pháp nào hiệu quả nhất hiện nay

    Để mang lại kết quả tốt cho bạn, thì kinh nghiệm nhấn mí mắt là bạn phải tìm hiểu thật kỹ công nghệ nhấn mí nào hiện đại, và cho kết quả tốt. Hiện nay, trong các phương pháp thì nhấn mí mắt Hàn Quốc được nhiều người chọn lựa và tin dùng nhất. Bởi phương pháp này áp dụng tất cả những ưu điểm, sự phát triển của công nghệ làm đẹp, hoàn toàn hạn chế được biến chứng, không phẫu thuật nên không gây đau đớn.

    Bên cạnh đó, với việc áp dụng công nghệ nhấn mí mắt vĩnh viễn nên sẽ mang lại cho bạn với đôi mắt đẹp vĩnh viễn theo thời gian.

    Chia sẻ kinh nghiệm nhấn mí mắt cho kết quả như mong muốn

     

    Nhấn mí mắt vĩnh viễn cho đôi mắt đẹp vĩnh viễn

    Lựa chọn địa chỉ uy tín

    Yếu tố quyết định không kém đến sự thành bại cho đôi mắt của bạn đó là việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nhấn mí mắt uy tín, chất lượng, với trang thiết bị, công nghệ phục vụ hiện đại. Bên cạnh đó, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ đóng vai trò hết sức rất quan trọng.

    Trong tất cả các trung tâm thẩm mỹ hiện nay, Thẩm mỹ Xuân Trường được xem là một gợi ý hoàn hảo. Bởi ở đây có đầy đủ những yếu tố đánh giá là một địa chỉ chất lượng. Là nơi hội tụ những bác sĩ, ý tá có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tinh tế,…

    Chia sẻ kinh nghiệm nhấn mí mắt cho kết quả như mong muốn

    Chăm sóc sau nhấn mí

    Trong tất các kinh nghiệm nhấn mí mắt thì chăm sóc sau nhấn mí là rất quan trọng. Sau khi thực hiện nhấn mí bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt. Do không phải cắt da, không bị đau, không bị sưng hay phù nề không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều. Tuy nhiên, nếu có thể bạn chỉ cần giảm bớt thời gian làm việc một chút để mắt không phải nhìn lâu hay phải điều tiết. Ngay sau phẫu thuật, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.

    The post Chia sẻ kinh nghiệm nhấn mí mắt cho kết quả như mong muốn appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1GCcCE1
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Chia sẻ kinh nghiệm nhấn mí mắt cho kết quả như mong muốn Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top