728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

    Mắt một mí xấu hay đẹp?

    Mỗi người được sinh ra, ai cũng mong muốn sỡ hữu cho mình một đôi mắt to tròn, đẹp rạng ngời. Bởi đôi mắt được ví như “ cửa sổ tâm hồn”, là điểm nhấn của khuôn mặt mang đến sự chú ý đầu tiên cho người đối diện. Có rất nhiều quan điểm khác nhau về việc sở hữu đôi mắt một mí. Tùy theo mỗi người mà có những nhận xét. Theo nhiều người thì đôi mắt hai mí sẽ có được nhiều thiện cảm, cũng có một số người lại thích đôi mắt một mí bởi vẻ duyên ngầm của nó.

    Vậy đôi mắt một mí là gì? Mắt một mí xấu hay đẹp? Để giải thích được những vấn đề đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này.

    Mắt một mí là gì?

    Một đôi mắt thường có hai dạng: mắt một mí và mắt hai mí. Đôi măt một mí là đôi mắt có nếp gấp mí không rõ ràng và thường chìm vào trong, mắt hai mí là có nếp mí rõ ràng hơn. Thường thì khi ta nhìn bằng mắt thường sẽ thấy đôi mắt một mí nhỏ hơn hai mí.

    Theo các chuyên gia thì đôi mắt một mí không ảnh hưởng đến thị giác những vấn đề về mắt, tuy nhiên nó cũng có một số ảnh hưởng nhất định đến thẩm theo quan điểm của một số người.

    Mắt một mí xấu hay đẹp?Mắt một mí có vẻ duyên ngầm riêng của nó

    Mắt một mí xấu hay đẹp?

    Mắt một mí xấu hay đẹp là tùy theo quan điểm cá nhân của mỗi người, cũng như từng thời điểm khách nhau. Ngày xưa, người ta thường rất chuộng đôi mắt mỗi mí và đôi mắt dạng này được xem là đẹp. Bởi theo quan điểm của họ thì đôi mắt một mí thường là đại diện cho sự giàu sang, phú quý, là người có chức quyền sang trọng, sẽ là mệnh phụ phu nhân.

    Cũng có một số ý kiến cho rằng những người có đôi mắt một mí thường gian xảo, đanh đá. Những người này thường khó tin tưởng,…Trên thực tế thì nó không thể phản ánh được cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, nó cũng tác động ít đến ấn tượng trong khi giao tiếp, gặp gỡ.

    Ngày nay, với các bạn trẻ thì việc sỡ hữu một đôi mắt một mí khiến họ cảm thấy tự ti, mặc cảm và cảm thấy không được thu hút. Bởi thế, đa phần họ sẽ thích đôi mắt hai mí hơn, vì mắt 2 mì thường to rõ ràng và trông dễ thương, mang đến cho họ sự tự tin nhất định trong khi giao tiếp, gặp bạn bè,…

    Mắt một mí xấu hay đẹp?

     

    Ngày nay, xu hướng mắt hai mí được ưa chuộng và nhiều người thích hơn

    Làm cách nào để khắc phục đôi mắt một mí?

    Chính bởi xu hướng ngày nay nên việc khắc phục đôi mắt một mí, mang đến đôi mắt hai mí to tròn là nhu cầu được quan tâm rất nhiều. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp, việc khắc phục đôi mắt một mí đã không còn là quá khó.

    Có rất nhiều phương pháp giúp “biến” đôi mắt một mí thành hai mí một cách nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Trong số đó, hai phương pháp được tin dùng và lựa chọn rất nhiều đó là: bấm mí mắt và cắt mí mắt. Tùy theo từng trường hợp mà bạn sẽ được tư vấn từng phương pháp phù hợp nhất.

    Nếu bạn có mắt một mí và vùng da trên mí mắt vẫn còn căng mịn thì nên đi bấm mí. Còn trong trường hợp mí mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ mắt hoặc bạn ở trên độ tuổi 30 thì tốt nhất nên lựa chọn giải pháp cắt mí mắt.Cả 2 phương pháp cắt mí và bấm mí đều giúp khắc phục tình trạng mắt một mí và tạo mắt 2 mí rất hiệu quả.

    The post Mắt một mí xấu hay đẹp? appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1Hk3rcL
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mắt một mí xấu hay đẹp? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top