728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

    Thẩm mỹ viện cắt mí mắt nào tốt nhất hiện nay?

    Tôi tên Linh, 43 tuổi. Đôi mắt tôi bình thường đã bị một mí, mắt rất nhỏ, nhưng gần đây đôi mắt lại xuất hiện thêm hiện tượng da chùng, bọng mỡ mí mắt. Được mọi người khuyên nên đi thẩm mỹ cắt mí mắt để cải thiện tình hình. Nhưng do không năm rõ về những dịch vụ này lắm nên tôi còn băn khoăn không biết nên chọn chỗ nào thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp thẩm mỹ việc cắt mí mắt nào tốt nhất hiện nay. Xin cám ơn.

    Trả lời:

    Chào chị Linh,

    Trước tiên xin cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với băn khoăn về thẩm mỹ viện cắt mí mắt nào tốt nhất hiện nay của chị, chúng tôi xin được gợi ý giúp chị, như sau:

    Hiện nay, với những khuyết điểm của đôi mắt như: mắt 1 mí, mí lót, 2 mí không rõ ràng, mắt nhiều da chùng, bọng mỡ sẽ dễ dàng được khắc phục một cách triệt để nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ mắt.

    Thẩm mỹ mắt có 2 phương pháp được ưa chuộng và chọn lựa nhiều nhất hiện nay đó là cắt mí mắt và nhấn mí mắt. Mỗi phương pháp có những đặc điểm và thế mạnh riêng, tuy nhiên chúng có cùng mục đích là mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như mong muốn.

    Cắt mí mắt là phương pháp giúp loại bỏ các loại mỡ thừa, da thừa ở mí mắt trên, tạo nên một đôi mắt hai mí to tròn, mí mắt thể hiện rõ ràng, không để mắt bị trợn. Với những mục đích đóm thì trường hợp của chị Linh là hoàn toàn có thể chọn phương pháp này.

    Thẩm mỹ viện cắt mí mắt nào tốt nhất hiện nay?

     

    Cắt mí mắt giúp loại bỏ da chùng, bọng mỡ tạo đôi mắt to tròn 2 mí đẹp tự nhiên

    Đây được xếp vào là loại tiểu phẩu đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng quy trình phẫu thuật thì nó sẽ trở nên phức tạp. Chính vì thế trước khi đi thẩm mỹ mắt khách hàng cần nên tìm hiểu thật kỹ để chọn được cho mình một địa chỉ uy tín, một bác sĩ thực hiện tay nghề cao và một phương pháp phù hợp. Đấy cũng chính là những lí do mà câu hỏi thẩm mỹ viện cắt mí mắt nào tốt nhất của chị được quan tâm rất nhiều.

    Với những gì đã và đang đạt được, Thẩm mỹ Xuân Trường tự hào là địa chỉ uy tín nhất hiện nay. Với phương châm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết, nên chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cấp từng ngày từ cơ sở vật chất cho đến chất lượng phục vụ.

    Tại đây áp dụng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc mới nhất, mang lại cho khách hàng một đôi mắt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, thì không phải ai cũng có thể làm được. Thông thường mí cắt sẽ to, không đều và lộ, giả, lúc này việc sửa lại không hề đơn giản, bởi lượng mỡ và da thừa không còn nhiều, đồng thời đường mí hư quá sâu.

    Thẩm mỹ viện cắt mí mắt nào tốt nhất hiện nay?

    Ngoài ra, trung tâm với đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt, được đào tạo một cách chuyên sâu bài bản chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả vượt lên cả mong muốn của bạn.

    The post Thẩm mỹ viện cắt mí mắt nào tốt nhất hiện nay? appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1HxxlYm
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Thẩm mỹ viện cắt mí mắt nào tốt nhất hiện nay? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top