728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

    Bị sụp mí mắt nên chỉnh hình cơ mắt hay cắt mắt hai mí?


    Chào bác sĩ. Tôi tên Trang, 32 tuổi. Hiện nay mắt tôi có nhiều da chùng, bọng mỡ, bị sụp mí mắt. Điều này khiến đôi mắt tôi trông rất mệt mỏi, và ảnh hưởng rất nhiều đến tầm nhìn. Tôi đang có ý định đi thẩm mỹ mắt nhưng không biết nên chọn phương pháp nào. Bác sĩ có thể tư vấn giúp trường hợp tôi nên chỉnh hình cơ mắt hay cắt mắt hai mí . Xin cám ơn!


    Trả lời:


    Chào chị Trang,


    Trước tiên xin cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường, với băn khoăn của chị chúng tôi xin được gợi ý giúp chị như sau:


    Bước qua tuổi 30, mắt của chúng ta bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Xuất hiện những tình trạng như da chùng, bọng mỡ, mắt bị sụp mí,…các tình trạng này không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trong đến thị giác, tầm nhìn. Chính vì thế để cải thiện tình hình nhiều người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ mắt.


    Bị sụp mí mắt nên chỉnh hình cơ mắt hay cắt mắt hai mí?


    Sụp mí ảnh hưởng đến tầm nhìn và nét trẻ của khuôn mặt


    Tuy nhiên, khi đứng trước một quyết định nào cho phù hợp với mình nhất hầu hết mọi người luôn đưa ra những câu hỏi so sánh hay nên chọn phương pháp nào để cho kết quả tốt mà vẫn an toàn. Với câu hỏi nên chỉnh hình cơ mắt hay cắt mắt hai mí trong trường hợp của chị chúng tôi xin được đưa ra gợi ý.


    Hiện nay, để giúp đôi mắt to tròn, cân đối có rất nhiều phương pháp khác nhau như: bấm mí mắt, cắt mắt hai mí hay chỉnh hình cơ mắt. Trong đó, cắt mí mắt và chỉnh hình cơ mắt cũng được quan tâm rất nhiều.


    Thực chất hai phương pháp này đều có tác dụng chỉnh hình mắt, làm mắt mở to, giải quyết tình trang sụp mí, tuy nhiên tùy thuộc vào mức độ chảy xệ, sụp mí mà ta chọn phương pháp phù hợp. Nếu mí mắt không bị chảy xệ nhiều, trông buồn ngủ thì nên chọn phương pháp chỉnh hình cơ mắt. Còn nếu mí mắt chảy xệ che mất một nửa đồng tử thì nên làm phẫu thuật cắt mí mắt trên. Chính vì thế, để có được một phương pháp thích hợp nhất mang lại kết quả tốt chị nên tìm hiểu thật kỹ và tốt nhất nên tham vấn trực tiếp với bác sĩ để có được gợi ý chính xác nhất cho trường hợp của mình.


    Bị sụp mí mắt nên chỉnh hình cơ mắt hay cắt mắt hai mí?Thẩm mỹ mắt giúp cải thiện tình hình sụp mí mắt


    Cắt mí mắt trên là một tiểu phẫu đơn giản, sau phẫu thuật cắt mí mắt trên mắt sẽ không còn tình trạng da chùng, mí sụp,…hai mí sẽ trông rõ ràng và không còn nhăn đuôi mắt, gương mặt vì thế sẽ trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn. Đây tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng phần mí mắt trên gắn nhiều dây thần kinh nên nếu gặp bác sĩ không đủ trình độ sẽ gây tổn thương đến mắt và cho đôi mắt không đẹp tự nhiên. Chính vì thế, trước khi đi thẩm mỹ khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ.


    Để biết rõ hơn và chính xác nhất về trường hợp của mình nên chỉnh hình cơ mắt hay cắt mắt hai mí chị nên dành thời gian đến trực tiếp tại Xuân Trường để được gặp bác sĩ tư vấn giúp chị.


    Chúc chị mau chóng có đôi mắt như mong muốn!



    The post Bị sụp mí mắt nên chỉnh hình cơ mắt hay cắt mắt hai mí? appeared first on TM Xuân Trường.






    from WordPress http://ift.tt/18Fqz5B

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Bị sụp mí mắt nên chỉnh hình cơ mắt hay cắt mắt hai mí? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top