728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

    Biến chứng cắt mí mắt có hay không?

    Chào bác sĩ. Em tên Luyến, 33 tuổi. em có đôi mắt không đẹp cho lắm và nhiều bọng mỡ mí mắt. Em nghe nói cắt mí mắt có thể giúp em có đôi mắt đẹp hơn. Nhưng em không rõ lắm về phương pháp này và không biết biến chứng cắt mí mắt có hay không sau phẫu thuật. Mong bác sĩ tư vấn giúp để em yên tâm khi thực hiện. Em xin cám ơn.

    Trả lời:

    Chào Luyến,

    Trước tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với băn khoăn biến chứng cắt mí mắt của bạn, chúng tôi xin được gợi ý giúp bạn như sau:

    Với những ai không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót, 2 mí không đều nhau hay mắt nhiều da chùng, bọng mỡ mí mắt và mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng thì phương pháp cắt mí mắt được coi là giải pháp tối ưu nhất.

    Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng. Trong quá trình phẫu thuật, với sự hỗ trợ của các dụng cụ y khoa chuyên dụng, các bác sĩ sẽ khéo léo cắt bỏ lớp da chùng, mỡ thừa quanh mí mắt đồng thời định hình lại mí mắt. Sau quá trình phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi mắt tinh anh như mong muốn với kết quả duy trì lâu dài theo thời gian.

    Biến chứng cắt mí mắt có hay không?

    Phẫu thuật cắt mí mắt mang đến đôi mắt tươi trẻ, ton tròn 2 mí một cách nhanh chóng

    Đây là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, trong bất kỳ 1 ca phẫu thuật nào dù nhỏ hay lớn thì không thể tránh khỏi những biến chứng có thể xảy ra hậu phẫu thuật. Phẫu thuật mắt cũng không ngoại lệ, và những biến chứng cắt mí mắt có thể xảy ra có thể kể đến:

    -          Sưng bầm sau cắt mí: Đây là hiện tượng xảy ra bình thường trong phẫu thuật nên không quá lo lắng. Vết sưng bầm sẽ dần tan sau 3-5 ngày, và mất hoàn toàn sau 1 tháng.

    -          Nhiễm trùng sau cắt mí: Nhiễm trùng có thể xay ra sau khi phẫu thuật, tuy nhiên biến chứng này chiếm tỉ lệ rất hiếm. Để tránh nhiễm trùng bạn nên giữ vệ sinh và chăm sóc thật kỹ sau cắt mí.

    -          Rụng lông mi: Trong quá trình phẫu thuật có thể tác động nhỏ đến vùng lông mi nên có thể xảy ra hiện tượng rụng lông mi. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, sau một thời gian lông mi sẽ mọc lại bình thường.

    -          Mắt nhắm không kín: Có thể trong quá trình phẫu thuật gặp những bác sĩ tay nghề không cao, áp dụng phương pháp thực hiện không phù hợp loại bỏ da chùng quá nhiều có thể dẫn đến hiện tượng mắt nhắm không được bình thường

    -          Mí mắt bị lệch: Cũng như biến chứng trên, nếu áp dụng kỹ thuật không đúng cách có thể dẫn đến hiện tượng mắt bị lệch

    -          Để lại sẹo xấu: Rạch da không đẹp, khâu không khéo thì sẽ gây tình trạng sẹo xấu

    -          Tổn thương ống tuyến lệ: Gây ra hiện tượng chảy nước mắt thường xuyên, biến chứng cắt mí mắt này xảy ra tuy theo từng cấp độ

    Biến chứng cắt mí mắt có hay không?

    Lời khuyên:

    Để tránh xảy ra những biến chứng, bạn cần nên thực hiện theo đúng những lời khuyên sau của bác sĩ:

    -          Lưu ý tránh nắng trong 2 – 3 tháng đầu để sẹo đẹp và mờ dần.

    -          Không nên mang kính áp tròng trong khi chưa lành để tránh phản ứng kích thích.

    -          Trong vài ngày đầu, cần hạn chế trang điểm, có thể trang điểm sau một tuần (khi đã cắt chỉ và vết thương mổ đã lành).

    -          Cắt chỉ 5 – 7 ngày

    -          Đối với vết sưng, bầm, có thể chườm đá hoặc có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    -          Nhỏ thuốc đau mắt để rửa mắt và chống viêm nhiễm

    Lưu ý: Điều quan trọng nhất cần lưu ý để tránh những biến chứng cắt mí mắt là trước khi thực hiện bạn cần tìm hiểu thật kỹ và chọn cho mình một địa chỉ thực hiện uy tín, tay nghề bác sĩ thực hiện giỏi, có mắt thẩm mỹ.

    The post Biến chứng cắt mí mắt có hay không? appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1HHtJpm
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Biến chứng cắt mí mắt có hay không? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top