728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

    Cắt mí ở bệnh viện Hồng Ngọc có tốt không?

    Chào bác sĩ. Em tên Nhung, 43 tuổi, ở Đồng Nai. Thời gian gần đây mắt em xuất hiện nhiều da chùng, bọng mỡ khiến khuôn mặt em lúc nào cũng u buồn và già đi hơn rất nhiều. Điều này khiến em mất tự tin. Em đang có ý định đi cắt mí mắt và được nhiều người khuyên nên đi cắt mí ở bệnh viện Hồng Ngọc nhưng không biết dịch vụ cắt mí ở đây có tốt không. Mong bác sĩ tư vấn giúp.

    Trả lời:

    Chào Nhung,

    Trước tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với băn khoăn của bạn chúng tôi xin được gợi ý giúp bạn như sau:

    Khi bước qua tuổi 40, đôi mắt của bạn sẽ có nhiều dấu hiệu của sự lão hóa, lúc đó xuất hiện nhiều tình trạng da chùng, bọng mỡ mí mắt. Điều này không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng đến thị giác. Chính vì thế, với tình trạng này, bạn cần nên tìm đến những phương pháp phù hợp để giải quyết tình trạng càng sớm càng tốt. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp, hiện nay để giải quyết tình trạng như của bạn là việc không phải là quá khó.

    Cắt mí ở bệnh viện Hồng Ngọc có tốt không?

    Thẩm mỹ mắt có thể mang lại đôi mắt đẹp như ý

    Phương pháp cắt mí mắt ra đời sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng nhanh chóng, an toàn. Đây là tiểu phẫu đơn giản giúp bạn mang đến đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng, giải quyết triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mí mắt,…Phương pháp này có những ưu điểm mí mắt được tạo đẹp tự nhiên, không xâm lấn, không có sẹo, hiệu quả lâu dài vĩnh viễn,…Tuy nhiên, cắt mí tuy không mất nhiều thời gian thẩm mỹ nhưng đòi hỏi ở bác sĩ thẩm mỹ cần phải có tay nghề cao và thực hiện các thao tác thật chính xác và tỉ mỉ.

    Hiện nay, trên toàn quốc có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ với dịch vụ cắt mắt rất tốt, và bệnh viện Hồng Ngọc cũng nằm trong số đó. Dịch vụ cắt mí ở bệnh viện Hồng Ngọc cũng như những trung tâm khác trên cả nước. Cũng có thể nói cắt mí mắt ở đây tương đối tốt, với các dịch vụ tương đối hiện đại, đội ngũ bác sĩ cao sẽ giúp bạn có được đôi mắt tươi trẻ, to tròn như mong muốn.

    Tuy nhiên, so với Hồng Ngọc thì mặt bằng chung ở các trung tâm làm đẹp hiện nay thì như nhau. Ở đâu cũng có sự đầu tư bài bản, được cấp phép hoạt động và quản lí của bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, nên bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ khác trước khi thực hiện.

    Cắt mí ở bệnh viện Hồng Ngọc có tốt không?

    Thực hiện cắt mí tại Xuân Trường đảm bảo kết quả tốt, an toàn tuyệt đối

    Bên cạnh đó, bạn lại đang ở Đồng Nai bạn có thể tìm hiểu những địa chỉ ở Sài Gòn để thực hiện. Dịch vụ ở những trung tâm thẩm mỹ ở đây không thua kém ở bệnh viện Hồng Ngọc. Đơn cử ở Thẩm mỹ Xuân Trường chẳng hạn.

    Quy trình cắt mí tại thẩm mỹ Xuân Trường vô cùng an toàn, hiệu quả, không hề thua kém cắt mí ở Bệnh viện Hồng Ngọc. Trang bị về cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khách hàng lại tốt hơn rất nhiều. Chị Vân không cần phải đi xa, tốn nhiều thời gian.

    The post Cắt mí ở bệnh viện Hồng Ngọc có tốt không? appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1JBxnke
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Cắt mí ở bệnh viện Hồng Ngọc có tốt không? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top