728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

    Mắt bồ câu là mắt như thế nào?

    Một đôi mắt bồ câu sắc sảo, rạng ngời mang đến vẻ đẹp cuốn hút, là điểm nhấn tô nên vẻ đẹp quyến rũ cho phái đẹp, chính vì thế nó là niềm khao khát của mỗi người. Hơn thế, một đôi mắt bồ câu khiến cho các “đấng nam tử” phải mê mệt, quyến luyến bởi vẻ đẹp trong sáng, sắc sảo ấy.

    Vậy đôi mắt bồ câu là mắt như thế nào mà lại khiến các chàng phải “chết chìm” đến vậy, khiến các nàng phải khao khát, ước ao sở hữu được nó đến thế? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vẻ đẹp hoàn mỹ này.

    Mắt bồ câu là mắt như thế nào?

    Mắt bồ câu là mắt như thế nào? Đó là thắc mắc mà khiến không ít người phải bận tâm, tìm mọi cách để tìm hiểu về nó.

    Nếu như đôi mắt nai có vẻ đẹp ngây thơ, vừa pha chút yếu ớt, tình tứ, phảng phất nét u buồn, thì đôi mắt bồ câu lại mang vẻ đẹp quyến rũ, trong sáng và pha thêm sự sắc sảo trong đó. Đôi mắt đó khiến cho những ai đã vô tình bắt gặp thì khó mà quên được. Đôi mắt được xem là mắt bồ câu hội tụ được những ưu điểm sau:

    -          Mắt to tròn, con người đen vừa đủ rộng để tiếp giáp với mí mắt trên và dưới

    -          Mắt có độ rộng hài hòa, cân đối với khuôn mặt

    -          Đường viền mí mắt rõ ràng, cân xứng và đều nhau.

    -         Đôi mắt không vết thâm không bọng mỡ mắt và mí mắt không xuất hiện nếp nhăn cũng như vết chân chim.

    Mắt bồ câu là mắt như thế nào?

     

    Mắt bồ câu là đôi mắt của sự sắc sảo, quyến rũ và trong sáng

    Mắt bồ câu được xem là điểm chuẩn cho một đôi mắt đẹp, đôi mắt ấy sẽ mang đến sự thân thiện, thu hút từ cái nhìn đầu tiên với người đối diện. Chưa dừng lại ở đó, những ai may mắn sở hữu được đôi mắt bồ câu thì luôn được đánh giá là người có tâm hôn thánh thiện, trong sáng, gần gũi và hết sức sắc sảo. Chính bởi những ưu điểm đó mà không ít chị em đều khao khát sở hữu cho mình một đôi mắt bồ câu đầy quyến rũ.

    Làm cách nào để sở hữu được đôi mắt bồ như mong muốn?

    Đôi mắt bồ câu là đôi mắt đẹp quyến rũ, đầy quyền lực, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sinh ra có thể sở hữu được đôi mắt ấy. Nhiều người không may khi có một đôi mắt một mí, mí lót, hai mí lệch nhau,…điều này khiến họ luôn tự ti, mặc cảm khi giao tiếp, chính vì thế một đôi mắt to tròn, long lanh là điều mà họ luôn tìm mọi cách để có được.

    Với nhiều người để có được đôi mắt bồ câu họ đã tìm đến cách trang điểm, “hóa trang” cho đôi mắt của mình bằng cách sử dụng những miếng dán kích mi, chỉ kích mí mắt, kết hợp với việc tô kẻ cho đôi mắt thêm chút sắc sảo. Tuy nhiên, những phương pháp này không thể nào hoàn toàn có thể khắc phục được khuyết điểm và mang đến cho bạn đôi mắt bồ câu trong thời gian lâu dài. Hơn thế, việc sử dụng những miếng dán kích mi, sợi chỉ đó có thể ảnh hưởng đến thị lực về sau này.

    Mắt bồ câu là mắt như thế nào?

     

    Thẩm mỹ mắt mang đến cho bạn đôi mắt bồ câu đầy quyến rũ, tự nhiên và cho kết quả lâu dài

    Để giúp chị em có được đôi mắt bồ câu đẹp tự nhiên, cho kết quả vĩnh viễn thì thẩm mỹ làm đẹp đã nghiên cứu và áp dụng 2 phương pháp rất phổ biến và cho kết quả hoàn hảo đó là cắt mí mắt và nhấn mí mắt vĩnh viễn. Cả 2 phương pháp này đều tạo nếp mí rõ ràng, cho đôi mắt to tròn tự nhiên như ý muốn. Riêng với phương pháp cắt mí mắt (thường dành cho những trường hợp ngoài 30 tuổi khi mắt bắt đầu xuất hiện bọng mỡ và da chùng, thừa). Còn phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, an toàn, cho kết quả vĩnh viễn mà không cần cắt tách ( áp dụng cho những đôi mắt ít da chùng, bọng mỡ).

    The post Mắt bồ câu là mắt như thế nào? appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1HdzOnZ
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mắt bồ câu là mắt như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top