728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

    Bật mí cách tạo mắt hai mí “chuẩn” như sao Hàn


    Với kỹ thuật nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường, có được đôi mắt hai mí “chuẩn” như những ngôi sao xứ sở kim chi sẽ không còn là mơ ước.


    Tại sao phải là nhấn mí mắt vĩnh viễn


    Nhấn mí mắt là dịch vụ không còn xa lạ đối với giới chuyên môn cũng như khách hàng. Đây được đánh giá là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản và an toàn nhất. Quy trình nhấn mí mắt diễn ra trong vòng chưa đầy 30 phút, không cần sự can thiệp của dao kéo nên không có nguy cơ xâm lấn, không tiềm ẩn các rủi ro. Cảm giác đau đớn mà khách hàng phải trải qua là không đáng kể.


    Trước và sau nhấn mí mắt vĩnh viễn

    Trước và sau nhấn mí mắt vĩnh viễn



    Nhược điểm lớn nhất của kỹ thuật nhấn mí mắt thông thường là thời gian duy trì không kéo dài. Chỉ vài năm sau khi bạn nhấn mí, chỉ sẽ bung ra, và mắt lại trở về tình trạng ban đầu. Đây chính là lý do mà bạn nên chọn dịch vụ nhấn mí mắt vĩnh viễn, vì kỹ thuật này sẽ cho bạn đôi mắt hai mí “chuẩn” như sao Hàn, với thời gian tồn tại dài lâu.


    Cách nhấn mí mắt vĩnh viễn tạo mắt hai mí theo chuẩn sao Hàn


    Quy trình nhấn mí mắt vĩnh viễn diễn ra như sau:


    Bước 1: Thăm khám và tư vấn


    Bước 2: Đo vẽ đường mí mắt mới


    Bước 3: Gây tê vùng mí mắt


    Bước 4: Tiến hành nhấn mí bằng chỉ chuyên dụng tự tiêu


    Quy trình nhấn mí vĩnh viễn

    Quy trình nhấn mí vĩnh viễn



    Điểm đặc biệt và cũng là nguyên nhân làm nên sự khác biệt giữa nhấn mí vĩnh viễn so với phương pháp nhấn mí thông thường là kỹ thuật này sẽ cố định mí mắt trên sụn mi một cách chính xác, làm nếp gấp mí hình thành tự nhiên và cân đều hai bên, hiệu quả duy trì lâu dài. Sau khi nhấn mí vĩnh viễn, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên, có hồn, hài hòa với gương mặt, giống như đôi mắt của các ngôi sao Hàn Quốc.


    Nhấn mí vĩnh viễn ở đâu


    Kỹ thuật nhấn mí vĩnh viễn do các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường sáng tạo ra, và chỉ tại Xuân Trường mới thực hiện được phương pháp này. Thời gian qua, nhờ nhấn mí mắt vĩnh viễn, thẩm mỹ Xuân Trường đã mang lại cặp mắt hai mí to tròn tự nhiên, đúng chuẩn Hàn Quốc cho rất nhiều khách hàng. Kỹ thuật này đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.



    The post Bật mí cách tạo mắt hai mí “chuẩn” như sao Hàn appeared first on TM Xuân Trường.






    from http://ift.tt/1JwsQ0K

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Bật mí cách tạo mắt hai mí “chuẩn” như sao Hàn Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top