728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

    Sụp mí mắt bẩm sinh có chữa khỏi hoàn toàn được không?


    Chào bác sĩ. Em tên Huyền, 25 tuổi. Bẩm sinh đôi mắt em đã bị sụp mí, nên mắt trông rất khó nhìn, không muốn nói là rất xấu. Điều này khiến em tư ti với mọi người. Hiện tại em muốn đi thẩm mỹ nhưng vẫn còn rất băn khoăn. Bác sĩ tư vấn giúp em bị sụp mí bẩm sinh có chữa khỏi hoàn toàn được không ? Em cám ơn.


    Trả lời,


    Chào Huyền,


    Trước tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được gợi ý giúp bạn như sau:


    Sụp mí bẩm sinh là tình trạng da mi và bờ mi trên bị sa trễ xuống quá mức bình thường có thể gây tổn thương cơ nâng mi. Do đó bệnh nhân sụp mi thường phải vận dụng cơ trán bằng cách nhướng trán để nâng 1 phần mi trên và trường hợp nặng bệnh nhân hay ngước mặt lên cao để tầm nhìn không bị che khuất. Tình trạng này không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến thị giác nghiêm trọng.


    Bị sụp mí mắt bẩm sinh có chữa khỏi hoàn toàn được không?


    Sụp mí mắt bẩm sinh khiến đôi mắt kém xinh, không hài hòa với khuôn mặt


    Cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh


    Không riêng gì bạn mà nhiều chị em đều cảm thấy tự ti, xấu hổ với mọi người. Với mong muốn khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ là sự lựa chọn hàng đầu.


    Thẩm mỹ mắt sụp mí là kỹ thuật cắt da thừa ở mí mắt trên hoặc cắt ngắn cơ nâng mi. Tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau, bác sĩ sẽ quyết định cách sửa mí mắt hiệu quả, mang đến đôi mắt như mong muốn.


    Tại sao phải phẫu thuật thẩm mỹ mắt – điều trị sụp mi


    Cải thiện thẩm mỹ: mi trên được mở rộng, giúp đôi mắt to tròn, cân đối hơn


    Cải thiện chức năng: giúp bờ mi trên của mắt được nâng lên, mắt mở rộng hơn, giúp cải thiện tầm nhìn.


    Bị sụp mí bẩm sinh có chữa khỏi hoàn toàn được không ?


    Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ nói chung, thẩm mỹ mắt nói riêng. Với việc áp dụng nhiều công nghệ cũng như phương pháp tiên tiến, việc điều trị sụp mí mắt bẩm sinh đã không còn quá khó khăn, sẽ nhanh chóng giúp bạn có được đôi mắt như mong muốn.


    Với những gì đã và đang đạt được nhận được sự đánh giá cao, cũng như sự hài lòng tuyệt đối của từng khách hàng đã đến đây, Thẩm mỹ Xuân Trường tự hào là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, chất lượng nhất hiện nay.


    Bị sụp mí mắt bẩm sinh có chữa khỏi hoàn toàn được không?


    Hình ảnh trước và sau khi điều trị sụp mí mắt bẩm sinh


    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại. Đến đây, tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, cho hiệu quả lâu dài.


    Đến đây, sau khi thăm khám, bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành đo vẽ, phát thảo mí mắt mới. Sau đó bạn sẽ được gây tê vùng mắt. Tiếp tuc bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật, loại bỏ da thừa mí mắt trên. Cuối cùng dùng chỉ chuyên dụng khâu lại vết mổ.


    Điều trị sụp mí mắt bẩm sinh là một tiểu phẫu đơn giản, không gây tổn thương hay bất kỳ xâm lấn nào đến dây thần kinh, thị lực đôi mắt. Sau phẫu thuật cho bạn đôi mắt như mong muốn.



    The post Sụp mí mắt bẩm sinh có chữa khỏi hoàn toàn được không? appeared first on TM Xuân Trường.






    from WordPress http://ift.tt/1DkBVbv

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Sụp mí mắt bẩm sinh có chữa khỏi hoàn toàn được không? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top