728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

    Cắt mí mắt có nguy hiểm không ?


    Chào bác sĩ. Tôi tên Huyền, năm nay 37 tuổi. Thời gian gần đây mắt tôi xuất hiện nhiều da chùng và bọng mỡ. Điều này khiến tôi vừa cảm thấy khó chịu và mất đi sự tự tin mỗi khi xuất hiện trước bạn bè. Tôi đang có ý định đi thẩm mỹ cắt mí mắt nhưng vẫn còn rất băn khoăn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi có nên cắt mí mắt và cắt mí mắt có nguy hiểm không? Xin cám ơn!


    Trả lời:


    Xin chào chị Huyền,


    Trước tiên xin cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. với băn khoăn của chị chúng tôi xin được đưa ra gợi ý giúp chị hiểu hơn, như sau:


    Bước qua tuổi 30, đôi mắt của chúng ta bắt đầu có dấu hiệu của sự lão hóa. Nhiều dấu tình trạng xuất hiện như da chùng, bọng mỡ mí mắt, chạy xệ, sụp mí,…Những dấu hiệu này không những ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, khiến khuôn mặt trở nên già nua mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị giác. Vì thế để khắc phục tình hình nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt để cải thiện tình hình.


    Cắt mí mắt có nguy hiểm không ?


    Đôi mắt to tròn, tươi trẻ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống


    Phẫu thuật cắt mí mắt giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, hai mí không đều, mắt có hiện tượng da chùng, bọng mỡ mí mắt, sụp mí,…một cách nhanh chóng, an toàn. Dễ dàng mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ và hài hòa với khuôn mặt, kéo về vẻ đẹp tuổi trẻ. Trong trường hợp của chị thì hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp cắt mí mắt.


    Cắt mí mắt có nguy hiểm không?


    Trước kia, cắt mí mắt thường cho kết quả mắt đẹp thiếu tự nhiên, không hài hòa, thường để lại sẹo. Bên cạnh đó, sau phẫu thuật có thể để lại các biến chứng không mong muốn, sưng nề, kết quả không được lâu dài. Hơn thế còn tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng,…chính những lí do đó khiến nhiều chị em không mấy tự tin mỗi khi lựa chọn thẩm mỹ cắt mí mắt.


    Hiện nay, với sự ra đời của nhiều phương pháp, cắt mí mắt hiện đại, tiên tiến, trong đó có phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Phương pháp này khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của những phương pháp trước kia. Không tốn nhiều thời gian phẫu thuật, quá trình phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện chuẩn, hạn chế đau đớn, chảy máu, đau sưng,…cũng như đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, ít để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị giác. Cho kết quả lâu dài như mong muốn.


    Cắt mí mắt có nguy hiểm không ?Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện an toàn, bảo đảm mang lại hiệu quả cao


    Tuy nhiên, cắt mí mắt có nguy hiểm không cũng một phần liên quan đến việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề bác sĩ. Vì thế để đảm bảo tính an toàn, mang lại hiệu quả cao khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đi thẩm mỹ, lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, một bác sĩ phẫu thuật mắt với tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên môn bài bản và mắt thẩm mỹ tinh tế.


    Với những gì đã và đang đạt được, đã có rất nhiều chuyên gia và khách hàng từng đến đây đánh giá cao, mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Xuân Trường tự hào là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, chất lượng hàng đầu toàn quốc. Chắc chắn sẽ mang đến cho chị một đôi mắt tươi trẻ như mong muốn.


    Để biết thêm chi tiết chị có thể dành thời gian đến trực tiếp tại Xuân Trường để được gặp bác sĩ chuyên khoa tư vấn giúp chị rõ hơn hoặc có thể tham khảo tại đây: http://ift.tt/1xTO4Au.



    The post Cắt mí mắt có nguy hiểm không ? appeared first on TM Xuân Trường.






    from http://ift.tt/1FriUHn

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Cắt mí mắt có nguy hiểm không ? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top