728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?


    Hỏi: Mọi người thường nói em sẽ rất xinh nếu em đi sửa mắt. Bởi gương mặt của em khá ưa nhìn, chỉ có đôi mắt một mí nhỏ hẹp là hoàn toàn không hài hòa thôi. Em được mọi người giới thiệu tới thẩm mỹ Xuân Trường để thực hiện bấm mí mắt. Nhưng em rất sợ bấm mí xong chỉ duy trì được một thời gian rồi “đâu lại vào đấy”. Xin thẩm mỹ Xuân Trường cho em được biết bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu? Em cảm ơn (Mai Chi, 20 tuổi)


    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu

    Mắt một mí kém thu hút



    Trả lời: Cảm ơn Mai Chi đã gửi câu hỏi về cho Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường.


    Mai Chi thân mến, dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc đang được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng. Bởi lẽ kỹ thuật này hết sức đơn giản, hiệu quả lại cao. Sau khi bấm mí mắt, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Giá cả của dịch vụ này cũng rất phải chăng.


    Nhược điểm lớn nhất của kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc chính là thời gian duy trì hiệu quả không kéo dài. Sau vài năm, chỉ dùng khi bấm mí có thể sẽ bung ra, mắt lại trở về với hiện trạng ban đầu.


    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu

    Trước và sau bấm mí



    Nắm bắt được điều này, các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường đã sáng tạo ra kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn. Với kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn bác sĩ sẽ tiến hành cố định mí mắt trên sụn mi; giúp nếp gấp mí hình thành sâu dưới lớp da và tồn tại lâu dài.


    Kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn do Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường sáng tạo vẫn duy trì được những ưu điểm của kỹ thuật nhấn mí, đó là: thời gian thực hiện và thời gian hồi phục ngắn, tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt, độ an toàn cao. Ngoài ra, phương pháp này còn xóa bỏ được nhược điểm của kỹ thuật nhấn mí thông thường, cho hiệu quả vĩnh viễn đúng như tên gọi.


    Mai Chi sẽ có được đôi mắt hai mí tự nhiên, hài hòa với gương mặt, hiệu quả dài lâu nếu sử dụng dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường. Chúc bạn thành công!


    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu



    The post Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu? appeared first on TM Xuân Trường.






    from http://ift.tt/1AYJCnV

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top