728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

    Bị bọng mắt có nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không?


    Chào bác sĩ. Tôi tên Liên, 43 tuổi. Hiện nay, đôi mắt của tôi có nhiều bọng mỡ, da chùng. Điều này không những khiến khuôn mặt tôi thêm già nua mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn. Nhiều người khuyên tôi nên đi phẫu thuật mắt để cải thiện tình hình. Nhưng tôi còn băn khoăn không biết bọng mí mắt có nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không? Bác sĩ tư vấn giúp.


    Trả lời:


    Chào chị Liên,


    Trước tiên xin cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với băn khoăn của chị chúng tôi xin được gợi ý giúp chị như sau:


    Cùng với những nét thâm quầng, bọng mắt khiến bạn già đi trông thấy, khiến đôi mắt u buồn, mệt mỏi. Không những thế khi bọng mắt tích tụ quá nhiều sẽ mang đến cảm giác nặng nề khi nhìn, ảnh hưởng đến tầm nhìn.


    có nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không


    Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt mệt mỏi, u buồn


    Bị bọng mắt có nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không?


    Khi càng lớn tuổi, bọng mắt càng tích tụ nhiều, điều này nếu không được khắc phục sớm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đôi mắt. Chính vì thế, để khắc phục tình trạng nhiều người đã tìm đến những phương pháp khác nhau, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến phẫu thuật lấy mỡ mí mắt được quan tâm và ưu chuộng rất nhiều hiện nay.


    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ mắt, nhiều phương pháp tiến tiến ra đời, việc loại bỏ bọng mắt đã không còn là việc quá khó và phức tạp.


    Có rất nhiều phương pháp giúp loại bỏ bọng mỡ mí mắt, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại kết quả như mong muốn cho khách hàng. Vì thế việc lựa chọn một phương pháp phù hợp là điều hết sức quan trọng.


    Lấy mỡ bọng mắt là một loại hình thẩm mỹ hiện đại được tiến hành theo một quy trình rất nghiêm chỉnh và an toàn. Bạn sẽ được bác sĩ lấy đi phần mỡ dư và phần da thừa thông qua một đường mổ khéo léo nằm sát bờ mi dưới. Nhờ lấy phần da và mỡ thừa đó mà lớp mi dưới của bạn cũng được căng lên, chính vì vậy đôi mắt của bạn sẽ được trẻ hóa mà không hề có tì vết nào hay thâm quầng gì, không để lại bất kỳ sẹo hay biến chứng. Từ tất cả những ưu điểm và những gì đã đạt được chúng tối có thể khẳng định chắc chắn và chị Liên có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn phương pháp lấy mỡ mí mắt để sớm khắc phục tình trạng của mình mà không phải lo lắng bất cứ lí do gì nhé!


    có nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không


    Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt


    Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý mà chị cần phải quan tâm đó là để mang lại kết quả tốt đó là việc chọn lựa cho mình một trung tâm phẫu thuật uy tín và một bác sĩ tay nghề cao, có mắt thẩm mỹ. Vì đây là những yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả có như chị mong muốn hay không. Chính vì thế, trước khi đi thẩm mỹ chị nên tìm hiểu thật kỹ nhé!


    Để biết rõ hơn chị có thể dành thời gian đến trực tiếp tại Xuân Trường để được gặp bác sĩ tư vấn trực tiếp hoặc tham khảo thêm tại đây: http://ift.tt/1wPSAxBl


    Chúc chị mau chóng có được đôi mắt như mong muốn!



    The post Bị bọng mắt có nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không? appeared first on TM Xuân Trường.






    from http://ift.tt/1wPSCFN

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Bị bọng mắt có nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top