728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

    Mách nhỏ các phương pháp tạo mắt 2 mí hiện nay


    Một đôi mắt hai mí to tròn sẽ mang đến cho khuôn mặt của bạn vẻ quyến rũ, tự tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu được đôi mắt như mong muốn. Chẳng hạn, với những bạn gái không may sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, 2 mí không đều,…


    Để có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn có rất nhiều cách, nhưng không phải cách nào cũng có thể phù hợp và mang lại kết quả như ý. Để tìm hiểu rõ hơn các phương pháp tạo mí mắt hiện nay chúng ta hãy cùng lướt qua sau đây nhé!


    Mách nhỏ các phương pháp tạo mắt 2 mí hiện nay


    Đôi mắt 2 mí to tròn là niềm ao ước của mọi chị em phụ nữ


    Hiện nay, phương pháp hay được giới trẻ yêu thích để có thể mang lại đôi mắt 2 mí to tròn là dùng miếng dán kích mi. Đây có thể được xem là phương pháp đơn giản, ít tốn kém, nhanh chóng, nhưng không mang lại đôi mắt 2 mí tự nhiên, khi nhìn trực tiếp có thể sẽ bị nhìn thấy miếng dán. Bên cạnh đó mang lại kết quả không được lâu dài.


    Công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc


    Kỹ thuật này áp dụng cho những đôi mắt một mí, mắt nhỏ, mí lót nhưng có nhiều da chùng, da thừa, bọng mỡ,…Đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt đồng thời nâng cơ mi để khi mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí rõ ràng, cân đối, cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, cho kết quả lâu dài. Kỹ thuật này được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn cao.


    Nhấn mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc


    Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí, đây là dịch vụ tạo mắt 2 mí bằng cách tạo đường lằn cho mí mắt mà không cần cắt da thừa, không phải phẫu thuật. Chỉ với thao tác đơn giản, nhanh chóng sẽ không mang lại cảm giác đau đớn, hạn chế tuyệt đối sẹo. Thời gian thực hiện khoảng 25- 20 phút. Hơn thế, bạn có thể thực hiện lại nếp mí mới nếu như nếp mí cũ không vừa ý. Phương pháp này không tốn thời gian nghỉ dưỡng, phù hợp với những người trẻ, ít da chùng, mỡ thừa.


    Mách nhỏ các phương pháp tạo mắt 2 mí hiện nay


    Thẩm mỹ mắt mang đến đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn


    Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng làm đẹp của chị em, Thẩm mỹ Xuân Trường đã cập nhật đầy đủ, mới nhất các phương pháp tạo mí mắt hiện nay . Đặc biệt, tại đây đã sáng tạo và đăng ký sở hữu trí tuệ kỹ thuật nhấn mí mắt vĩnh viễn. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí tự nhiên mà không cần phẫu thuật, giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút và duy trì vĩnh viễn.


    Theo đánh giá và phản hồi của nhiều khách hàng từng đến với trung tâm, thì các phương pháp ở đây được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, có thể làm việc của mình ngay. Chỉ sau 5-7 ngày, mắt sẽ trở lại bình thường và sau khoảng 3 tháng, mắt đẹp hoàn hảo như mong muốn.



    The post Mách nhỏ các phương pháp tạo mắt 2 mí hiện nay appeared first on TM Xuân Trường.






    from http://ift.tt/1MjbMLa

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mách nhỏ các phương pháp tạo mắt 2 mí hiện nay Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top