728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

    Những quan điểm về đôi mắt đẹp không bao giờ lỗi thời


    Đôi mắt đóng vai trò quan trọng trong tổng thể nét đẹp của gương mặt. Một đôi mắt đẹp là điểm nhấn hoàn hảo, và là cứu cánh cho những ai có gương mặt không mấy ấn tượng. Theo thời gian, quan điểm của con người về cái đẹp luôn có sự thay đổi, nhưng có một số quan điểm về đôi mắt đẹp thì không bao giờ lỗi thời.


    Mắt hai mí


    Đôi mắt hai mí to tròn luôn dễ gây được thiện cảm với người đối diện. Mắt một mí cũng có nét đẹp riêng, nhưng đối với những ai có đôi mắt một mí nhỏ hẹp thì đây lại là nhược điểm lớn. Đây chính là lý do mà nhiều người tìm đến các kỹ thuật nhấn mí, cắt mắt hai mí để cải thiện tình trạng mắt, nhằm có được đôi mắt hai mí tự nhiên, thu hút hơn.


    Mắt hai mí cuốn hút

    Mắt hai mí cuốn hút



    Mắt đen


    Theo quan điểm của người Á Đông, mắt đen luôn là chuẩn mực của một đôi mắt đẹp, chuẩn mực này đã được đi vào cả trong thơ ca. Theo thời gian, quan điểm này vẫn không hề thay đổi. Người ta vẫn cảm thấy thích thú, và dễ dàng bị thu hút hơn khi nhìn vào cặp mắt đen láy, sâu thẳm.


    Mắt đen quyến rũ

    Mắt đen quyến rũ



    Mắt to, tròn


    Có được đôi mắt to tròn, có chiều sâu là mong mỏi của rất nhiều người. Đôi mắt to thơ trẻ khiến người đối diện không thể rời mắt được. Những người có đôi mặt sâu cũng thường được đánh giá là người có tâm hồn, sống sâu sắc và hiểu chuyện.


    Ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ nói chung, thẩm mỹ mắt nói riêng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được đôi mắt đẹp không bao giờ lỗi thời. Nếu muốn có được đôi mắt hai mí thay cho cặp mắt một mí nhỏ hẹp, bạn có thể nhấn mí mắt, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cắt mắt hai mí. Bạn sẽ có được đôi mắt đen láy bằng cách đeo kính áp tròng. Bạn cũng có thể thực hiện dịch vụ mở rộng góc mắt nếu muốn có đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn.


    Thẩm mỹ mắt có thể mang lại đôi mắt đẹp như ý

    Thẩm mỹ mắt có thể mang lại đôi mắt đẹp như ý



    Trong các ca thẩm mỹ mắt, tay nghề của bác sĩ là yêu tố đầu tiên và quan trọng nhất. Một bác sĩ thẩm mỹ mắt giỏi ngoài có chuyên môn, có tay nghề cao cần có con mắt thẩm mỹ và sự tinh tế, tỉ mẩn nhất định. Thẩm mỹ Xuân Trường là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ sở hữu các bác sĩ như vậy. Trong thời gian qua, nhờ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, Xuân Trường đã mang lại đôi mắt đẹp không bao giờ lỗi thời.



    The post Những quan điểm về đôi mắt đẹp không bao giờ lỗi thời appeared first on TM Xuân Trường.






    from http://ift.tt/1AEfVpJ

    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Những quan điểm về đôi mắt đẹp không bao giờ lỗi thời Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top