728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

    Khóe mắt là gì?

    Chào bác sĩ. Em tên Liên, 27 tuổi. Bẫm sinh em có đôi mắt rất nhỏ, trông không thật sự hài hòa với khuôn mặt. Điều này khiến em rất xấu hổ với bạn bè. Em nghe bạn bè nói tình trạng của em là do khóe mắt hẹp, không cân xứng và có thể khắc phục bằng phương pháp mở rộng khóe mắt nhưng em vẫn còn chưa rõ lắm khóe mắt là gì? Trường hợp em có áp dụng phương pháp mở rộng khóe mắt được không. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cám ơn!

    Trả lời:

    Chào Liên,

    Trước tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với băn khoăn khóe mắt là gì của bạn, chúng tôi xin được gợi ý giúp bạn như sau:

    Để giải thích cho bạn dễ hiểu nhất về khóe mắt là gì, chúng tôi sẽ nói ngắn gọn để bạn dễ hình dung. Khóe mắt là nơi góc mắt, đầu mắt phía gần sống mũi, nơi gần với lỗ gèn. Điểm góc mắt này có ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ của đôi mắt. Nếu khóe mắt rộng, cân xứng sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, sắc sảo và hài hòa với khuôn mắt. Những ai không may mắn sở hữu đôi mắt với góc mắt hẹp, nhỏ ở nơi góc mắt sẽ khiến cho đôi mắt kém xinh.

    khoe-mat-la-gi

     

    Khóe mắt là nơi góc mắt gần với sống mũi

    Tuy nhiên, với nhược điểm góc mắt nhỏ, hẹp ngang của phụ nữ Á – Đông, rất nhiều chị em đã phải tìm đến những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, trong đó mở rộng góc mắt là kỹ thuật cho hiệu quả tối ưu. Trong trường hợp của bạn thì hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp mở rộng khóe mắt để mang đến đôi mắt to tròn, long lanh như mong muốn.

    Theo các chuyên gia thì mở rộng khóe mắt là tiểu phẫu nhằm cải thiện kích thước, hình dáng của đôi mắt, mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, hài hòa với khuôn mặt bằng cách cắt bỏ phần da căng ngang khóe mắt. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những ai sở hữu một đôi mắt có góc hẹp (góc trong hoặc góc ngoài), mí mắt không rõ ràng…

    m1

     

    Mở rộng khóe mắt, giúp đôi mắt đẹp hơn

    Ngoài tác dụng tạo mắt 2 mí to tròn giống như bấm mí, cắt mí, mở rộng khóe mắt còn khắc phục những nhược điểm của nếp rẻ quạt. Dựa vào những nghiên cứu về các phân độ rẻ quạt và khoảng cách hài hòa giữa 2 khóe mắt, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da thừa căng ngang khóe mắt để giúp đôi mắt đẹp hơn.

    Lưu ý: Mở rộng khóe mắt là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên nó tác động trực tiếp và vùng da khóe mắt nên có thể ảnh hưởng đến thị giác. Chính vì thế trước khi thực hiện mở rộng khóe mắt bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn cho mình một địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn và cho kết quả tốt.

    Tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các nơi chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn chính xác nhất.

    The post Khóe mắt là gì? appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1RRkrch
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Khóe mắt là gì? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top