728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc có cho kết quả vĩnh viễn không?

    Chào bác sĩ. Em tên Nhung 26 tuổi. Bẫm sinh em có đôi mắt 1 mí, nên mắt rất nhỏ, trông thật sự không hài hòa với khuôn mặt, rất khó coi. Điều này khiến em cảm thấy rất xấu hổ và ngại mỗi khi đối diện ai đó. Em nghe nói nhấn mí mắt Hàn Quốc có thể giúp em cải thiện tình hình, nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết nhấn mí mắt Hàn Quốc có cho kết quả vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cám ơn.

    Trả lời:

    Chào Nhung,

    Trước tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Trường. Với băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được gợi ý giúp bạn, như sau:

    Đôi mắt đẹp là niềm ao ước của mọi chị em, với những ai không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí, không hài hòa với khuôn mặt khiến họ luôn cảm thấy tự ti, xấu hổ. Chính vì thế, để sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn nhiều người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ mắt.

    Hiện nay, để có được đôi mắt đẹp một cách nhanh chóng, giải pháp tối ưu nhất là thực hiện phương pháp thẩm mỹ mắt. Có 2 phương pháp hay được áp dụng hiện nay là cắt mí mắt và bấm mí (nhấn mí) mắt được lựa chọn rất nhiều.

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc có cho kết quả vĩnh viễn không?

     

    Đôi mắt to tròn, hài hòa với khuôn mặt mang đến vẻ đẹp sắc sảo cho chị em

    Cắt mí mắt là phương pháp có thực hiện cắt tách, áp dụng với những đôi mắt 1 mí, mí lót, 2 mí không rõ, mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ. Phương pháp này giúp tạo đôi mắt 2 mí, đồng thời mang đến đôi mắt tươi trẻ.

    Nhấn mí mắt là phương pháp áp dụng với những đôi mắt 1 mí, 2 mí không đều,…nhưng mắt không có da chùng, bọng mỡ nhiều. Phương pháp này không phẫu thuật, bóc tách nên không hề đau đớn, cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên nhanh chóng. Với trường hợp của bạn dưới 30 tuổi nên chắc chưa có nhiều bọng mỡ nên phương pháp này được xem là tối ưu nhất.

    Với việc áp dụng công nghệ làm đẹp Hàn Quốc, phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc đã và đang được đưa vào áp dụng rất thành công tại nhiều quốc gia làm đẹp trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Công nghệ nhấn mí này kế thừa những ưu điểm của phương pháp cũ, đồng thời có những ưu việt,  tiến tiến mang đến sự hoàn thiện nhất cho đôi mắt của bạn. Khác với những phương pháp thông thường, phương pháp này tạo sự liên kết bền vững giữa da mi và sụn mi, được đính chắc chắn vào sụn mi. Do phần sụn có kết cấu vững chắc nên rất bền.

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc có cho kết quả vĩnh viễn không?

     

    Nhấn mí mắt vĩnh viễn, cho bạn đôi mắt với kết quả vĩnh viễn

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm áp dụng thành công phương pháp này, trong đó Xuân Trường là một ví dụ điển hình. Nắm bắt được xu hướng làm đẹp của chị em, Xuân Trường đã cập nhật những phương pháp cắt mí, nhấn mí mắt Hàn Quốc mới nhất, đã mang lại cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, giúp họ hoàn toàn tự tin, thành công trong cuộc sống.

    Đặc biệt, Xuân Trường đã sáng tạo và đăng ký sở hữu trí tuệ kỹ thuật nhấn mí mắt vĩnh viễn. Đây là kỹ thuật giúp mang đến đôi mắt đẹp tự nhiên, to tròn, không cần phẫu thuật, mà cho kết quả duy trì vĩnh viễn.

    The post Nhấn mí mắt Hàn Quốc có cho kết quả vĩnh viễn không? appeared first on TM Xuân Trường.



    from WordPress http://ift.tt/1Fwf1zI
    via IFTTT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Nhấn mí mắt Hàn Quốc có cho kết quả vĩnh viễn không? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top