728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu?


    Hỏi: Chào Thẩm mỹ Xuân Trường. Em định đi bấm mí mắt để cải thiện đôi mắt một mí kém thu hút của mình. Nhưng em nghe bạn em nói hiệu quả bấm mí mắt sẽ không duy trì được lâu. Điều này khiến em rất băn khoăn. Xin cho em hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu? Em xin cảm ơn! (Kim Loan, 19 tuổi).


    Trả lời: Cảm ơn Kim Loan đã gửi câu hỏi đến Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường. Câu hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu của bạn cũng là băn khoăn chung của rất nhiều người.

    bam- mi-mat-giu-duoc-bao-lau
    Quy trình bấm mí mắt


    Kim Loan thân mến, bấm mí mắt đang là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng. Dịch vụ này giúp xóa bỏ những nhược điểm của mắt một mí như mắt nhỏ hẹp, kém thu hút, không hài hòa với gương mặt. Từ đó giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút.

    Ngoài hiệu quả, bấm mí mắt còn thuyết phục người dùng bởi tính đơn giản và an toàn của nó. Dịch vụ này chỉ thực hiện trong thời gian vỏn vẹn khoảng 30 phút, không cần phẫu thuật. Bấm mí mắt là thủ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không cắt rạch hay bóc tách, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt, ít gây đau, gây sưng, không biến chứng, thời gian nghỉ dưỡng nhanh chóng.

    Hạn chế duy nhất của dịch vụ bấm mí mắt thông thường là hiệu quả của dịch vụ không duy trì lâu dài. Chỉ trong vài năm sau khi bấm mí, mắt lại trở về trạng thái ban đầu. Nắm bắt được nhược điểm này, các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường đã sáng tạo ra dịch vụ bấm mí mắt vĩnh viễn.

    Bấm mí mắt vĩnh viễn giúp cố định mí mắt trên sụn mi một cách chuẩn xác, làm nếp gấp mí hình thành tự nhiên và cân đều hai bên, nếp gấp mí hình thành sâu bên dưới da, vì vậy đôi mắt hai mí được duy trì dài lâu.

    bam- mi-mat-giu-duoc-bao-lau
    Hiệu quả bấm mí vĩnh viễn duy trì dài lâu


    Trong thời gian qua, nhờ dịch vụ bấm mí mắt vĩnh viễn, thẩm mỹ Xuân Trường đã mang lại cho rất nhiều người đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, hài hòa với gương mắt, với hiệu quả được duy trì dài lâu.

    Kỹ thuật bấm mí mắt vĩnh viễn đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, được chứng nhận là hiệu quả và an toàn. Hiện nay, chỉ các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường mới có thể thực hiện và thực hiện có hiệu quả dịch vụ bấm mí mắt vĩnh viễn.

    Kim Loan thân mến, nếu sử dụng kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn tại thẩm mỹ Xuân Trường, ngoài sự đảm bảo về hiệu quả và độ an toàn, bạn sẽ không phải băn khoăn bấm mí mắt giữ được bao lâu nữa. Vì hiệu quả của dịch vụ này được duy trì vô cùng dài lâu.


    The post Bấm mí mắt giữ được bao lâu? appeared first on TM Xuân Trường.





    from http://thammymat.com/kien-thuc/bam-mi-mat-giu-duoc-bao-lau.html
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top