728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

    nhấn mí vĩnh viễn uy tại tại Hồ Chí Minh

    Nhấn mí mắt vĩnh viễn, cho mắt đẹp tự nhiên

    Nhấn mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ được những ai có đôi mắt một mí muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn chọn lựa. Hiện có hai kỹ thuật nhấn mí là nhấn mí thông thường và nhấn mí vĩnh viễn. Trong đó, nhấn mí vĩnh viễn được cho là hiệu quả an toàn hơn cả.

    Nhấn mí mắt vĩnh viễn là gì

    Nhấn mí mắt vĩnh viễn là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản, không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành khâu đính da và các tổ chức dưới da vào sụn mi. Khi bạn mở mắt, nếp gấp mí sẽ được hình thành một cách tự nhiên.
    nhan mi mat
    Nhấn mí mắt vĩnh viễn là phương pháp tạo mí đơn giản
    Không phải ngẫu nhiên mà kỹ thuật nhấn mí mắt vĩnh viễn lại được nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ phương pháp này có rất nhiều ưu điểm. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút và không hề gây đau đớn. Sau khi nhấn mí, mắt to tròn tự nhiên, không bị xếch hay bị trợn. Do phương pháp thực hiện đơn giản nên không gây giảm thị lực hay làm tổn thương đến mắt. Thời gian để mắt hồi phục cũng vô cùng nhanh chóng.
    Đặc điểm nổi trội của nhấn mí mắt vĩnh viễn so với các kỹ thuật thông thường chính là thời gian tồn tại của kết quả dịch vụ. Sau khi nhấn mí vĩnh viễn, bạn sẽ có đôi mắt hai mí tồn tại vĩnh viễn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng mình có phải đi nhấn mí các lần tiếp theo hay không nữa.

    Nhấn mí mắt vĩnh viễn ở đâu tốt

    nhấn mí mắt
    Nhấn mí mắt vĩnh viễn, cho mắt đẹp tự nhiên
    Do kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên hiện nay, nhấn mí mắt vĩnh viễn được rất nhiều thẩm mỹ viện thực hiện. Tuy nhiên, để mắt sau khi nhấn mí đẹp một cách tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có kinh nghiệm và độ tinh tế nhất định khi thực hiện. Vì vậy, việc chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng.
    Kỹ thuật nhấn mí mắt do các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường sáng tạo nên, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp nhấn mí thông thường. Nếu như hiệu quả của nhấn mí thông thường chỉ duy trì trong một khoảng thời gian ngắn, thì hiệu quả của nhấn mí vĩnh viễn là vĩnh viễn. Hiện tại, kỹ thuật này đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, và chỉ duy nhất các bác sĩ tại thẩm mỹ Xuân Trường mới có thể thực hiện được.
    Tại Thẩm mỹ Xuân Trường, kỹ thuật nhấn mí vĩnh viễn được thực hiện đơn giản. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để đính da và tổ chức dưới da vào cơ nâng mí. Kỹ thuật này dùng chỉ tự tiêu, mỗi bên mí sẽ được đính 3 – 4 mũi chỉ. Kết quả là tạo mắt hai mí mà không phải qua phẫu thuật, lại rất an toàn, ít gây đau, ít bị sưng, thời gian nghỉ dưỡng được rút ngắn.
    Hãy để thẩm mỹ Xuân Trường mang lại đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo cho bạn.
    Nhấn mí mắt vĩnh viễn, cho mắt đẹp tự nhiên
    Nguồn: http://thammymat.com/nhan-mi-mat/nhan-mi-mat-vinh-vien-cho-mat-dep-tu-nhien.html
    Bài đăng Mới hơn
    Previous
    This is the last post.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: nhấn mí vĩnh viễn uy tại tại Hồ Chí Minh Rating: 5 Reviewed By: thinhphan89it
    Scroll to Top